Lễ hợp tác Đào tạo Tuyển dụng giữa UHM Group và Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng tháng 06/2018

Lễ hợp tác Đào tạo Tuyển dụng giữa UHM Group và Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng tháng 06/2018

12.07.2018

Sáng ngày 30/06/2018, trong không khí tưng bừng, tươi vui của Lễ tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng và đã tổ chức lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác về công tác Tuyển dụng Đào tạo với Tập đoàn UHM Group.

Tham dự buổi lễ, về phía Tập đoàn UHM Group có sự tham dự của Tổng giám đốc Tập đoàn – Ông Nguyễn Hữu Ân cùng các lãnh đạo, đội ngũ cán bộ Ban chuyên gia và các chuyên viên Ban chức năng của Tập đoàn. Về phía Nhà trường có sự góp mặt của Ông Trần Đăng Hải, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng cùng đại diện các đơn vị trong trường và hàng trăm sinh viên có mặt tại buổi lễ.

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật. Mở đầu buổi lễ, Tổng Giám đốc Tập đoàn UHM Group – Ông Nguyễn Hữu Ân đã có bài phát biểu đầy ấn tượng khi nhận định rõ tiềm năng phát triển của nền du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng cũng như những khó khăn, tồn đọng trong vấn đề cung ứng nguồn nhân lực lành nghề, phù hợp với thực tế doanh nghiệp và có thế làm việc trong môi trường quốc tế.

Trước bối cảnh khan hiếm nguồn nhân lực trong lĩnh vực du lịch của Đà Lạt nói riêng và cả nước nói chung, Tập đoàn UHM GROUP bày tỏ mong muốn phối hợp cùng với trường Cao Đẳng Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu cấp bách của thị trường.

Trên tinh thần đó, Nhà trường cùng Tập đoàn UHM Group đã đi đến thỏa thuận kí kết Biên bản Hợp tác đào tạo tuyển dụng. Nội dung biên bản nêu rõ trách nhiệm của hai bên, hướng đến việc cùng hợp tác đào tạo nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp cho sinh viên trường Cao Đẳng Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng, tạo điều kiện cho sinh viên có mong muốn thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp Tập đoàn UHM Group đang quản lý, vân hành. Bên cạnh đó, Biên bản mang ý nghĩa góp phần củng cố chất lượng tay nghề cho sinh viên để các em có thể tự tin dấn thân vào môi trường làm việc với những kĩ năng thiết thực và trình độ chuyên môn cao.

Trong khuôn khổ của buổi lễ, Tập đoàn UHM Group cũng đã trao tay 5 phần học bổng với tổng trị giá 5,000,000VNĐ cho 5 sinh viên nghèo vượt khó, có thành tích học tập xuất sắc cũng như tiếp nhận 2 sinh viên xuất sắc của trường có cơ hội trải nghiệm làm việc tại UHM Group.

Dựa trên sự tin tưởng và quyết tâm giữa nhà trường và Tập Đoàn UHM Group, sự hợp tác giữa hai bên sẽ góp phần đảm bảo chất lượng trình độ của sinh viên cho xã hội, mang lại cơ hội nghề nghiệp vững chắc cho các bạn sinh viên, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu cho cả UHM GROUP và Trường Cao Đẳng Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng.

---------------------------------------------------------------------------

THEO DÕI CÁC THÔNG TIN DỰ ÁN TẠI:

Fanpage: https://www.facebook.com/Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-Cao-%C4%90%E1%BA%B3ng-Kinh-T%E1%BA%BF-K%E1%BB%B9-Thu%E1%BA%ADt-L%C3%A2m-%C4%90%E1%BB%93ng-1394595107476577/

Website: http://ktktld.edu.vn/