Quy mô Dự Án resort 5 Sao mà UHMG đang tư vấn khởi tạo tại Thanh Hóa

Quy mô Dự Án resort 5 Sao mà UHMG đang tư vấn khởi tạo tại Thanh Hóa

15.02.2024

Dự án Lam Kinh Resort & Spa, với vị trí tọa lạc tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, là một khu nghỉ dưỡng sinh thái và văn hóa đẳng cấp 5 sao. Với tổng diện tích 53,8 hecta, dự án này có quy mô phục vụ 1.200 khách, trong đó có 700 khách lưu trú.

Nằm trên vùng đất được tạo hóa ưu ái ban tặng, Lam Kinh Resort & Spa sở hữu phong cảnh tuyệt vời, sơn thuỷ hữu tình, từng được các vua chúa triều Lê thường đến thưởng ngoạn đang trong quá trình được UHM Group tư vấn khởi tạo chiến lược vận hành khách sạn.

Dự Án resort 5 Sao Lam Kinh do UHMG tư vấn chiến lược vận hành khách sạn tại Thanh Hóa

Dự Án resort 5 Sao Lam Kinh do UHMG tư vấn chiến lược vận hành khách sạn tại Thanh Hóa

Vị trí Dự án Lam Kinh Resort Thanh Hóa

Dự án Lam Kinh Resort & Spa, với tổng diện tích 53,8 hecta, tọa lạc tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, là một khu nghỉ dưỡng sinh thái và văn hóa đẳng cấp 5 sao. Với quy mô phục vụ 1.200 khách, trong đó có 700 khách lưu trú, resort nằm trên vùng đất được tạo hóa ưu ái ban tặng với phong cảnh tuyệt vời, sơn thuỷ hữu tình, từng được các vua chúa triều Lê thường đến thưởng ngoạn. 

Được xây dựng và quản lý với chiến lược vận hành khách sạn bởi đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Lam Kinh Resort & Spa cam kết mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo và không gian sống lý tưởng cho du khách. 

Với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, resort mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử của địa phương, tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho du khách yêu thích khám phá và trải nghiệm. 

Lam Kinh Resort & Spa - Nơi Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Sự Thư Giãn và Tiện Nghi

Lam Kinh Resort & Spa không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng sang trọng mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thư giãn và tiện nghi. Với trung tâm điều hành chuyên nghiệp và khu dịch vụ đa dạng, resort mang đến trải nghiệm đẳng cấp và không gian thư giãn tuyệt vời cho du khách.

Nằm trong khuôn viên của Lam Kinh Resort & Spa là trung tâm tổ chức sự kiện và khách sạn 5 sao với nhà hàng nổi bật, nơi khách hàng có thể thưởng thức những món ăn cao cấp và đa dạng. Đồng thời, khu làng Việt mang đến trải nghiệm văn hóa truyền thống độc đáo, còn khu biệt thự bốn mùa và khu villa sẽ là nơi lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian riêng tư và sang trọng.

Ngoài ra, Lam Kinh Resort & Spa còn sở hữu khu tắm khoáng, nơi du khách có thể tận hưởng những liệu pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Khu bungalow trên hồ mang đến không gian lãng mạn và yên bình, trong khi sân golf chuyên nghiệp sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê môn thể thao này.

Không chỉ dừng lại ở đó, Lam Kinh Resort & Spa còn có khu thương mại cao cấp, nơi du khách có thể thỏa sức mua sắm và tận hưởng những trải nghiệm mua sắm độc đáo. Đồng thời, khu vui chơi giải trí và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng được chú trọng để mang đến trải nghiệm toàn diện nhất cho du khách.

Với cam kết đem đến sự thoải mái và tiện nghi hàng đầu, Lam Kinh Resort & Spa tự hào là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn và đáng nhớ. 

Mang đến trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Lam Kinh Resort & Spa

Chiến lược vận hành khách sạn Lam Kinh Resort do UHMG tư vấn

Dự án resort 5 sao tại Thanh Hóa do UHMG tư vấn chiến lược vận hành khách sạn hứa hẹn sẽ là một điểm sáng mới, đem lại trải nghiệm đẳng cấp và hiện đại cho du khách. 

Quy mô của dự án này là một điều không thể không nhắc đến với diện tích lên đến hàng trăm ha, dự án sẽ bao gồm các khu vực nghỉ dưỡng sang trọng, hệ thống tiện ích cao cấp như spa, nhà hàng, sân golf, bể bơi và các hoạt động giải trí đa dạng. 

Đặc biệt, vị trí lý tưởng của dự án tại Thanh Hóa - một trong những điểm du lịch tiềm năng của miền Bắc Việt Nam, sẽ giúp tạo ra một điểm đến hấp dẫn không chỉ cho du khách trong nước mà còn cho du khách quốc tế.

Không chỉ là một khu nghỉ dưỡng sang trọng, dự án resort 5 sao còn hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội phát triển kinh tế và xã hội cho địa phương. Việc tạo ra các cơ hội việc làm, thu hút đầu tư và thúc đẩy ngành du lịch phát triển sẽ là những ảnh hưởng tích cực mà dự án mang lại.

UHMG - đơn vị tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực phát triển dự án resort - cam kết sẽ đem đến một dự án hoàn hảo, từ việc quy hoạch, thiết kế đến vận hành và quản lý. Với kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định trong nhiều dự án lớn trên cả nước, UHMG tin rằng dự án resort 5 sao tại Thanh Hóa sẽ là một điểm sáng mới, góp phần nâng tầm ngành du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Chiến lược vận hành khách sạn do UHMG tư vấn hứa hẹn đem lại trải nghiệm đẳng cấp và hiện đại cho du khách

Chiến lược vận hành khách sạn do UHMG tư vấn hứa hẹn đem lại trải nghiệm đẳng cấp và hiện đại cho du khách

Trong tương lai gần, việc theo dõi và cập nhật thông tin về dự án này sẽ là điều rất quan trọng. Chúng ta hãy cùng chờ đón và hy vọng rằng, dự án resort 5 sao tại Thanh Hóa sẽ mang lại những trải nghiệm đẳng cấp và hiện đại cho du khách.