UHM Luxury Hotels

UHM Luxury Hotels

14.01.2020

Ngành nhà hàng khách sạn là ngành công nghiệp “không khói”, giữ vai trò cung cấp những dịch vụ cần thiết về lưu trú, nghỉ dưỡng, ăn uống và giải trí dành cho khách hàng một cách thoải mái và an toàn nhất. Với nhịp độ phát triển sôi động như hiện nay, ngành nhà hàng khách sạn luôn cần có sự củng cố và đầu tư một cách chuyên nghiệp hơn cả về chất và lượng. Ngày nay, hàng loạt những tập đoàn khách sạn được thành lập với hệ thống khách sạn quy mô đã có mặt ở khắp các quốc gia trên thế giới.

UHM Luxury Hotels mang khát vọng cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất

UHM Luxury Hotels - trực thuộc Tập đoàn UHM chuyên tư vấn setup, quản lý vận hành và tái cấu trúc resort, nhà hàng, khách sạn, cafe,... Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, UHM Group được kỳ vọng sẽ khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp “không khói” này.

UHM Luxury Hotels định hướng trở thành một trong những chuỗi khách sạn trẻ nhất với chiến lược kinh doanh hiện đại cũng như phong cách thiết kế luôn đi đầu về về sự sang trọng, đẳng cấp 5 sao.

UHM Luxury Hotels sẽ được vận hành với tinh thần trẻ, hiện đại và đẳng cấp

Đội ngũ các chuyên gia thuộc lĩnh vực Khách sạn trong và ngoài nước luôn sẵn sàng đưa ra những chiến lược hiệu quả cho chuỗi khách sạn UHM Luxury Hotels để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Với phương châm "VÌ MỘT THƯƠNG HIỆU LỚN MẠNH”, UHM Group đang từng bước khẳng định thương hiệu thông qua những thành công mang lại cho đối tác cũng như chuỗi khách sạn UHM Luxury Hotels.

Tầm nhìn và sứ mệnh của UHM Luxury Hotels

Với tầm nhìn dài hạn của mình, ngoài UHM Luxury Hotels, UHM Group sẽ luôn nỗ lực và mang lại những ngành dịch vụ cao cấp như UHM LUXURY CONDOTEL, UHM LUXURY RESORTS, UHM LUXURY RESTAURANT, UHM LUXURY ENTERTAINMENT, UHM LUXURY COFFEE.

UHM Luxury Hotels được quản lý, vận hành bởi Tập đoàn tiên phong UHM Group

UHM Group tin chắc rằng với những sứ mệnh và viễn cảnh rõ ràng, Tập đoàn sẽ mang lại những giá trị không chỉ về kinh doanh mà cả những giá trị trong cuộc sống cộng đồng, khiến cuộc sống của khách hàng đầy đủ các tiện nghi, trải nghiệm đa dạng các dịch vụ. UHM Group sẽ có những bước tiến mới trên thương trường và tạo dựng thương hiệu khác biệt của mình.