UHM ENTERTAINMENT

UHM ENTERTAINMENT

15.01.2020

UHM Entertainment, một thành viên dù còn non trẻ nhưng đang phát triển nhanh chóng trong mảng truyền thông, phát triển thương hiệu với hàng loạt dự án lớn trong năm 2019. Để bắt kịp thời đại 4.0, tạo ra một thế hệ nhân viên tiếp nối năng động, sáng tạo và hội nhập, thì UHM Entertainment như một đầu tàu tiên phong, chạm đến những vùng đất mới, những khía cạnh mới của công nghệ, ý tưởng.

Tìm hiểu về ngành truyền thông marketing & giải trí

Ngành dịch vụ truyền thông marketing và giải trị thực sự đang phát triển mạnh mẽ và sôi động. Không chỉ là những dịch vụ tổ chức sự kiện, ngành còn đáp ứng nhu cầu tư vấn về bộ nhận diện thương hiệu, các chiến lược truyền thông, các kế hoạch truyền tải giá trị của sản phẩm - dịch vụ đến gần hơn với nhiều nhất đối tượng khách hàng mục tiêu.

 

Tuy vậy, ngành truyền thông marketing & tiếp thị gặp phải những thách thức như sự chuyển mình, thay đổi mạnh mẽ, nhanh chóng của thị trường, của sản phẩm và dịch vụ. Trong thời đại phát triển 4.0 như hiện nay, câu hỏi dành cho cá nhân/doanh nghiệp chính là chọn lựa một công ty uy tín, chất lượng cả về đội ngũ nhân viên lẫn công cụ, công nghệ.

 

UHM Entertainment - Cái tên tiềm năng trong ngành truyền thông giải trí

Là một thành viên của UHM Group, UHM Entertainment cũng hoạt động hướng đến việc tạo ra những thương hiệu mạnh. UHM Entertainment sẽ cung cấp các dịch vụ Thiết kế sáng tạo, Logo, Branding, Website, Package, Profile, Campaign, Event,... hỗ trợ chăm sóc hình ảnh cho các doanh nghiệp và dự án, tạo nên những thông điệp, những chiến dịch mang đến tầm ảnh hưởng và đạt hiệu quả thực tế nhất.

uhm entertainment

Golf Valley Hotel - Một trong những dự án nổi bật năm 2019 của UHM Entertainment

 

Để thông điệp từ doanh nghiệp đến khách hàng được truyền tải hiệu quả hơn, UHM Entertainment luôn chú trọng việc lắng nghe, nghiên cứu, đưa các yếu tố marketing ứng dụng vào trong sản phẩm sáng tạo, hướng đến thiết kế, những thông điệp không chỉ đẹp mà còn thúc đẩy tích cực trong hoạt động kinh doanh và xây dựng thương hiệu.

UHM Entertainment sở hữu đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên, nhân viên trẻ trung, năng động, nhạy bén và sẵn sàng thích ứng với những biến đổi của ngành.

 

uhm entertainment
Logo thương hiệu Công ty truyền thông UHM Entertainment

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nên các thương hiệu mạnh, cung cấp giải pháp, dịch vụ cho các đối tác lớn như các resort, khách sạn, nhà hàng, spa trên khắp cả nước từ Tập đoàn UHMGROUP, UHM Entertainment tin rằng năm 2020 sẽ là một năm đầy hứa hẹn với những cơ hội, thách thức để chinh phục. UHM Entertainment sẽ luôn phấn đấu để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mỗi doanh nghiệp và không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để đem lại những sản phẩm chất lượng nhất.

 

Một số đối tác, khách hàng của UHM Entertainment

  1. Hệ thống Atena Bakery & Café và Atena Pub & Café - Chuỗi nhà hàng, cà phê, địa điểm giải trí về đêm sôi động bậc nhất dành cho giới trẻ tại thành phố bên dòng Nhật Lệ - Đồng Hới, Quảng Bình.
  2. Kalasha Spa Massage - Cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp, massage, spa chuyên nghiệp tại Khu kinh tế mới Hòa Xuân. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại Kalasha Spa luôn được đào tạo một cách chuyên nghiệp cũng như quy trình phục vụ khách hàng, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, trải nghiệm thực sự khác biệt và đáng nhớ.
  3. Manoir Des Arts - Khách sạn Boutique 4 sao rực rỡ trên cung đường Điện Biên Phủ, thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng. Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
  4. Golf Valley Hotel - Thể hiện đẳng cấp 4 sao, Golf Valley tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế hiện đại, độc đáo, không gian bên trong được hài hòa bởi những màu sắc mang đặc trưng của vùng đất cao nguyên – xứ sở sương mù và hệ thống 164 phòng nghỉ đều được trang bị nội thất sang trọng cùng ban công thoáng đãng.