UHM LUXURY COFFEE

UHM LUXURY COFFEE

13.01.2020

Là một thương hiệu con - công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn UHM, UHM Luxury Coffee được thành lập với mục tiêu phát triển chất lượng ngành nghề đang cực kỳ “sôi động” trong những năm gần đây - Ngành F&B hay cụ thể hơn là thị trường cà phê Việt. Với kinh nghiệm vận hành các chuỗi nhà hàng, cà phê trải dài khắp cả nước, cũng như cùng với kiến thức chuyên môn, sự nhạy bén với những dịch chuyển của thị trường của UHM Group, thương hiệu UHM Luxury Coffee sẽ gia nhập “sân chơi” một cách tự tin và để lại nhiều dấu ấn đẹp.

Vì sao ngày càng nhiều quán cà phê có “tuổi thọ ngắn”?

Thưởng thức cà phê là một trong những thói quen lâu đời của người Việt Nam. Với lượng khách hàng đông đảo như vậy, kinh doanh cà phê sẽ là thị trường vô cùng phát triển, nhưng trên thực tế, đã có rất nhiều tiệm/quán cà phê có “tuổi thọ ngắn ngủi”. Vậy nguyên nhân nằm ở sự thay đổi thị hiếu khách hàng hay vấn đề của sản phẩm dịch vụ,...

Về nguyên nhân chủ quan, sự thất bại đó có thể xuất phát từ đam mê chưa đủ, bạn chưa đủ nhiệt huyết để kiên trì theo đuổi một “sân chơi náo nhiệt”. Thứ hai, bạn thiếu kinh nghiệm, thiếu kiến thức về kinh doanh; nguồn vốn mạnh chỉ là điều kiện cần chứ chưa phải là điều kiện đủ. Bạn cần một bản tư vấn chiến lược, quản lý và vận hành dài hạn hơn là cầm chừng.

Việc xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, sơ sài, thiếu sự đầu tư nghiên cứu, phân tích thị trường, hay những hạn chế về sản phẩm, dịch vụ, quá trình quản lý cũng là kha khá những nguyên do khách quan khiến hiệu quả doanh thu quán cà phê của bạn ngày càng “xuống dốc”.

Lời gợi ý cho bài toán “Setup, quản lý vận hành quán cà phê”

UHM Luxury Coffee được khởi tạo và vận hành bởi UHM Group - Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực tư vấn setup, quản lý vận hành và tái cấu trúc các resort, khách sạn, nhà hàng, cà phê, điểm giải trí cao cấp, sẽ cùng cá nhân/doanh nghiệp đưa ra những lời giải thỏa đáng cho những vấn đề.

Chúng tôi với kinh nghiệm setup và quản lý vận hành các dự án F&B thành công trên khắp đất nước sẽ cung cấp cho bạn định hướng phát triển, sản phẩm, cơ cấu doanh thu phù hợp với thực tế dự án để có những bước đi chắc chắn nhất trên thị trường.

uhm luxury coffee

Atena Bakery & Café được quản lý vận hành bởi UHM Group gần 2 năm


Mục tiêu của gói tư vấn setup, bao gồm:

- Tạo ra sản phẩm chất lượng ngay từ khởi đầu
- Tuyển dụng và sàng lọc đội ngũ nhân sự phù hợp, nỗ lực vì mục tiêu của doanh nghiệp
- Đào tạo, trang bị cho người lao động những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm và ý thức làm việc tại cơ sở kinh doanh cà phê.
- Cung cấp dịch vụ với chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất
- Tăng doanh thu của quán cafe, tăng lượng khách quay trở lại nhà hàng
- Kiểm soát tốt doanh thu hằng ngày
- Kiểm soát và tiết kiệm chi phí (đầu tư, vận hành)
- Áp dụng hệ thống tiêu chuẩn để quản lý và vận hành
- Phát huy được lợi thế cạnh tranh
- Xây dựng thương hiệu, chuỗi thương hiệu; gia tăng giá trị thương hiệu

uhm coffee

Logo thương hiệu UHM Luxury Coffee

Ngoài ra còn có những tư vấn chi tiết về thiết kế công năng, sản phẩm dịch vụ, tuyển dụng đào tạo, chiến lược marketing tiếp thị,...thuộc gói quản lý, vận hành.

Những thương hiệu hợp tác cùng UHM Luxury Coffee

  • Tiệm bánh Âu Atena Bakery & Café (Đồng Hới, Quảng Bình)
    Tiệm bánh Áu đầu tiên tại Đồng Hới, với bức tường check-in hot nhất Quảng Bình. Độ nhận diện thương hiệu đạt 85% tại thị trường Đồng Hới. Đánh giá khách hàng thực tế đạt 4,9/5, fanpage đạt hơn 6000 lượt thích, 6000 lượt follow.
  • Atena Pub & Café (Đồng Hới, Quảng Bình)
    Dẫn đầu thị trường Đồng Hới về địa điểm giải trí “hot” nhất về đêm. Fanpage đạt 8310 lượt thích, 8394 người theo dõi
  • Hệ thống chuỗi cà phê cao cấp Amazing
    Luôn lọt top những quán cà phê ưu thích hàng đầu của giới trẻ HCM. Độ nhận diện thương hiệu đạt 75% và có khách trung thành ổn định