UHM LUXURY CONDOTEL

UHM LUXURY CONDOTEL

13.01.2020

Là một thương hiệu con - công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn UHM - UHM Luxury Condotel được thành lập với mục tiêu phát triển dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú mảng Condotel tại Việt Nam. Với kinh nghiệm quản lý vận hành nhiều dự án quy mô quốc tế tại Mỹ và Ấn độ, UHM Luxury Condotel đang không ngừng phát triển và giúp các doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng với mảng Condotel đang tồn đọng nhiều “rủi ro" tại Việt Nam.

uhm luxury condotel

The Long Hai Beach Resort - khu nghỉ dưỡng phức hợp giữa Resort & Condotel đang là dự án trọng điểm mà UHM Luxury Condotel tập trung phát triển và khai thác

Condotel và Quản lý condotel là gì?

Condotel là sự kết hợp giữa Condo – căn hộ và hotel – khách sạn, gọi chung là căn hộ khách sạn. Condotel được xây dựng như một mô hình khách sạn, có khu vực chức năng cho gia đình như: bếp, phòng đọc sách, phòng làm việc để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng dài ngày.

Điểm khác biệt rõ nét nhất của loại hình Condotel và khách sạn chính là chủ sở hữu. Trong khi khách sạn do một đơn vị hoặc liên doanh sở hữu chung thì mỗi một phòng Condotel lại có một chủ sở hữu khác nhau. Khách hàng có thể mua căn hộ khách sạn đó để nghỉ dưỡng hoặc cho thuê.

uhm condotel

Logo thương hiệu UHM Luxury Condotel

Condotel hoạt động như một khách sạn, cũng vừa mang chức năng như một căn hộ. Condotel có các hệ thống đặt phòng hay các dịch vụ: hồ bơi, spa, nhà hàng, dịch vụ phòng 24/7, hộp đêm… như trong một khách sạn.

Quản lý condotel là khi Chủ đầu tư sử dụng một đơn vị Quản lý chuyên nghiệp để vận hành dự án và căn condotel trong dự án đó. Việc quản lý này bao gồm quản lý về cả quy trình, nhân sự, chất lượng dịch vụ và thậm chí là doanh thu cho thuê mà condotel mang đến cho chủ sở hữu.

 

Các sản phẩm chủ đạo của UHM Luxury Condotel

UHM Luxury Condotel cung cấp các dịch vụ về Tư vấn khởi tạo và Quản lý vận hành dự án Condotel từ giai đoạn khởi công: thiết kế, mua sắm trang thiết bị đến giai đoạn tiền khai trương: tuyển dụng, đào tạo, setup quy trình, xây dựng chiến lược phát triển cho đến giai đoạn chính thức vận hành.

Sự tham gia của UHM Luxury Condotel bảo đảm việc dự án hoạt động trơn tru theo quy trình, không gặp các vấn đề sai sót mà các dự án Condotel thường gặp phải. Đội ngũ chuyên gia trong quá trình vận hành cũng đánh giá, phân tích để đưa ra chiến lược, định hướng phù hợp nhất với dự án.

Quan trọng nhất trong bộ sản phẩm dịch vụ của mình, UHM Luxury Condotel đồng hành cùng Chủ đầu tư trong việc cam kết mức lợi nhuận thường niên, tăng sức cạnh tranh và tối ưu hoá các giá trị dự án.