Lễ kí kết Hợp đồng quản lý Khu nghỉ dưỡng giữa Tập đoàn UHM Group và Khu nghỉ dưỡng 5 sao Đà Lạt Edensee ngày 29/4/2018

Lễ kí kết Hợp đồng quản lý Khu nghỉ dưỡng giữa Tập đoàn UHM Group và Khu nghỉ dưỡng 5 sao Đà Lạt Edensee ngày 29/4/2018

07.05.2018

Tham dự Lễ ký kết gồm có: Về phía Tập đoàn UHMGROUP - ông Nguyễn Hữu Ân, Chủ tịch Tập đoàn; ông Phạm Minh Tâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; ông Bùi Xuân Khánh, Giám đốc Phát triển Dự án; ông Sơn Đình Phi Hùng, Giám đốc An ninh; và ông Võ Duy Phương, Phó Bộ phận Tiền sảnh…

Ngày 29/4/2018 đã diễn ra Lễ ký kết về việc Tái cấu trúc và Quản lý vận hành Khu nghỉ dưỡng 5 sao Edensee giữa Tập đoàn UHMGROUP và Chủ đầu tư phía Edensee Lake Resort & Spa tại phòng họp của chính Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng này.

Tham dự Lễ ký kết gồm có: Về phía Tập đoàn UHMGROUP - ông Nguyễn Hữu Ân, Chủ tịch Tập đoàn; ông Phạm Minh Tâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; ông Bùi Xuân Khánh, Giám đốc Phát triển Dự án; ông Sơn Đình Phi Hùng, Giám đốc An ninh; và ông Võ Duy Phương, Phó Bộ phận Tiền sảnh… Về phía Khu nghỉ dưỡng Edensee có sự góp mặt của vợ chồng ông Tiêu Như Phương, Chủ đầu tư dự án Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa.

uhm va edensee da lat

Quang cảnh của lễ ký kết hợp tác

Buổi Lễ diễn ra trong không khí long trọng nhưng không kém phần thân mật giữa đôi bên. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Ân và ông Tiêu Như Phương đã đặt bút kí vào Hợp đồng, theo đó, Khu nghỉ dưỡng 5 sao Edensee Đà Lạt sẽ được quản lý, vận hành và tái cấu trúc bởi Tập đoàn UHMGROUP kể từ ngày 29/04/2018.

Dự án Khu nghỉ dưỡng 5 sao Đà Lạt Edensee được xây dựng như một khu biệt thự trải dài có quy mô gần 120 phòng và các khu chức năng đầy tiện ích như: Khu nhà hàng Gourmet, Khu cafe Eden Lakes, Khu phòng họp, Khu VIP Club, Khu phòng Gym & Spa, sân Tennis và các Khu riêng biệt dành cho các hoạt động ngoài trời... Lối kiến trúc Pháp sang trọng tinh tế kết hợp với thiên nhiên nên thơ của hồ Tuyền Lâm và rừng thông xanh ngát tạo nên một không gian Edensee đầy lãng mạn và đậm đà bản sắc.

Với đội ngũ chuyên gia đến từ Quốc tế có trình độ chuyên môn cao cùng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành trong lĩnh vực khách sạn resort, nhà hàng… Tập đoàn UHMGROUP hứa hẹn sẽ là đối tác tin cậy đóng góp vào sự phát triển của Khu nghỉ dưỡng Edensee, góp phần nâng cao vị thế và quảng bá hình ảnh của Khu nghỉ dưỡng nói riêng và viễn cảnh du lịch thành phố Đà Lạt nói chung trong thời đại ngành du lịch đang phát triển mạnh mẽ nhưng đầy cạnh tranh và thách thức.

uhm va edensee da lat

uhm va edensee da lat

Hai bên bắt tay thỏa thuận và chụp hình lưu niệm khi kết thúc lễ ký kết

Cuối buổi lễ, các đại diện của Tập đoàn UHMGROUP và Chủ đầu tư Khu nghỉ dưỡng Edensee Đà Lạt cùng bước lên bục bắt tay và chụp ảnh lưu niệm đánh dấu sự hợp tác.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

uhm va edensee da lat

Các Lãnh đạo đại diện của hai bên đã có mặt đông đủ và bắt đầu cuộc họp

uhm va edensee da lat

Ông Tiêu Như Phương - Chủ đầu tư Dự án Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa phát biểu trong buổi lễ.

uhm va edensee da lat

Ông Phạm Minh Tâm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn UHMGROUP phát biểu tại buổi lễ

---------------------------------------------------------------------------

THEO DÕI CÁC THÔNG TIN DỰ ÁN TẠI:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/dalatedensee.resort/
  • Website: https://www.dalatedensee.com/vi/
  • Instagram: https://www.instagram.com/explore/locations/246140413/dalat-edensee-lake-resort-spa/