Lễ ký kết hợp tác giữa UHM Group và tập đoàn HOMELAND tháng 11/2018

Lễ ký kết hợp tác giữa UHM Group và tập đoàn HOMELAND tháng 11/2018

03.12.2019

Lễ ký kết hợp tác giữa UHM Group và tập đoàn HOMELAND tháng 11/2018

Ngày 17/11 vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư diễn ra tại Đà Nẵng, Tập đoàn UHMGROUP đã ký kết hợp đồng chính thức trở thành đơn vị Quản lý và Vận hành cho dự án Center Point Residence của Tập đoàn Homeland và có đồng chủ đầu tư là Tập đoàn Thành Đạt, đánh dấu bước phát triển chiến lược cho cả hai tập đoàn.

uhm va homeland

Quang cảnh lễ ký kết giữa UHMGROUP và Tập đoàn Homeland

Center Point Residence - Dự án tâm điểm năm 2019 tại Đà Nẵng

Center Point Residence là dự án được xây dựng theo mô hình Condotel nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư, an cư nghỉ dưỡng của khách du lịch tại Đà Nẵng. Dự án tọa lạc tại vị trí số 02 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu. Với việc sở hữu hai mặt tiền đường, ngay trung tâm TP, nối thẳng ra đến sông Hàn, bến Du Thuyền và trục đường chính Lê Duẩn, Center Point Residence giúp cho cư dân ngắm trọn cảnh đẹp thành phố và dễ dàng di chuyển đến các vùng tiện ích xung quanh.

uhm va homeland

Dự án nằm ở vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối đến những tiện ích, du lịch trọng điểm như Cầu Rồng, Sông Hàn, Sân Bay, Công Viên, Sân Vận Động,...

uhm va homeland

Center point Đà Nẵng cách Trung tâm Hành chính của thành phố chưa đầy 500m

Dự án Center Point Đà Nẵng có tổng diện tích lên đến 14.219m2, với 189 căn hộ được phân thành ba loại chính: 1 phòng ngủ (studio), 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, tối ưu không gian sống thỏa mãn tiêu chí ngay trung tâm nhưng vẫn tận hưởng trọn vẹn không gian xanh. Dự án hứ hẹn sẽ mang đến cho bạn một thành phố Tokyo thu nhỏ với thiết kế theo lối kiến trúc của xứ sở “hoa Anh Đào” và dành toàn bộ không gian tầng 1, 2, 3 và tầng thượng phục vụ các tiện ích 5 sao tiêu chuẩn Nhật Bản.

Tập đoàn UHMGROUP và Tập đoàn Homeland – Sự hợp tác đáng mong chờ

Center Point Residence là dự án đầu tiên hai Tập đoàn ký kết hợp tác cùng nhau, đánh dấu cho bước phát triển mới của cả hai bên, mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng hơn trong thời gian tới.

Nếu như Homeland là Nhà Đầu tư - Phát triển bất động sản uy tín, đã có những bước phát triển đáng kể trong thời gian qua và tạo được chỗ đứng nhất định tại thị trường Đà Nẵng; thì UHMGROUP được biết đến là tập đoàn có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn set-up và Quản lý vận hành với hệ thống các dự án khách sạn, resort cao cấp trải dài khắp cả nước. Chính vì vậy, sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ mang đến một Center Point Residence thực sự chỉn chu, gởi đến tất cả cư dân thành phố, góp phần lan tỏa những lợi ích kinh doanh đến với cộng đồng.

uhm va homeland

Buổi lễ còn có sự tham gia đông đảo của các Doanh nghiệp lớn trên địa bàn TP. Đà Nẵng như: PVcomBank, VINACONEX 25, Sharp Corporation, TTC Group,...

Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự tham gia của nhiều Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn trong khu vực như: Tập đoàn Thành Đạt, ngân hàng PVcomBank, Công ty cổ phần VINACONEX 25, Tập đoàn Thành Thành Công, Tập đoàn Sharp, Viện Quy hoạch Đà Nẵng UPI, Tập đoàn Raymond.... Các khách mời tham dự được giới thiệu những thông tin hữu ích về công nghệ 4.0, nước Ion, điện năng lượng mặt trời, được trình bày bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Đức – Nhật Bản. Cùng với đó là cơ hội đầu tư tại Homeland Paradise Village - khu đô thị áp dụng 100% công nghệ 4.0 đầu tiên tại Việt Nam.   

Với kinh nghiệm, sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình, UHMGROUP hy vọng sẽ góp phần đưa Center Point Đà Nẵng trở thành dự án khu đô thị tâm điểm, cao cấp tại TP. Đà Nẵng vào năm 2019.