Sự kiện ra mắt Tập đoàn UHMGROUP với toàn thể cán bộ công nhân viên Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa

Sự kiện ra mắt Tập đoàn UHMGROUP với toàn thể cán bộ công nhân viên Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa

14.07.2018

Mở đầu sự kiện, Đại diện chủ đầu tư - ông Tiêu Như Phương có đôi lời phát biểu, giới thiệu Tập đoàn UHMGROUP chính thức giữ vai trò Quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa.

Vào ngày 29/4/2018 vừa qua, trong không gian ấm cúng của Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa, đã diễn ra sự kiện ra mắt Tập đoàn UHMGROUP với toàn thể cán bộ công nhân viên Edensee

Buổi lễ có sự tham gia đông đảo của lãnh đạo UHMGROUP và Edensee

Mở đầu sự kiện, Đại diện chủ đầu tư - ông Tiêu Như Phương có đôi lời phát biểu, giới thiệu Tập đoàn UHM Group chính thức giữ vai trò quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa. 

Buổi lễ diễn ra tại phòng Hội nghị sang trọng của Đà Lạt Edensee

Ông Tiêu Như Phương – Đại diện Chủ đầu tư phát biểu tại buổi lễ

Đáp lại lời giới thiệu của ông Tiêu Như Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn UHM Group - ông Nguyễn Hữu Ân gửi lời chào trân trọng đến toàn thể cán bộ nhân viên đang có mặt tại khán phòng.

TGĐ UHMGROUP – Ông Nguyễn Hữu Ân đã có những chia sẻ thân tình

Cũng trong bài phát biểu của mình, ông Ân bày tỏ niềm vui sướng và tự hào đối với sự kiện hợp tác giữa Tập đoàn UHM Group và Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Edensee cũng như mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên Khu nghỉ dưỡng phối hợp chặt chẽ cùng Tập đoàn quản lý, phát huy hết tất cả năng lực, tinh thần, sức mạnh để cùng đem đến những thành tựu mới, những bước tiến mới cho Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa.

Tiếp nối bài phát biểu của Tổng giám đốc Nguyễn Hữu Ân, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn - ông Phạm Minh Tâm tiến hành đọc Quyết định bổ nhiệm ông Bùi Xuân Khánh - Giám đốc Phát triển Dự án Tập đoàn UHM Group giữ vị trí Tổng giám đốc Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa.

Ông Phạm Minh Tâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn đọc Quyết định bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa.

Chia sẻ cảm xúc về trọng trách mới, ông Bùi Xuân Khánh bày tỏ lòng biết ơn đối với Chủ đầu tư và Tập đoàn UHM Group đã tin tưởng giao phó trách nhiệm này cũng như cam kết sẽ nỗ lực hết mình, phấn đấu không ngừng nghỉ để xây dựng một Đà Lạt Edensee phát triển mạnh hơn, vững bền hơn.

Lễ ra mắt diễn ra trong không khí ấm áp thân mật

Thông qua Quyết định bổ nhiệm ông Bùi Xuân Khánh

Cuối chương trình, các trưởng, phó bộ phận và nhân viên chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của mình đối với nhà quản lý mới - Tập đoàn UHM Group. Các nhân viên bày tỏ niềm tin sâu sắc dưới sự điều hành chuyên nghiệp của Tập đoàn sẽ mang lại thành công đột cho Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Edensee cũng như một môi trường làm việc tốt, hiệu quả, nơi nhân viên có thể đóng góp, phát huy được hết năng lực và được ghi nhận.

Lễ ra mắt đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ thẳng thắn từ Tập thể nhân viên của Đà Lạt Edensee

Tiếp nhận những ý kiến chia sẻ này, UHMGROUP cam kết sẽ có tạo môi trường làm việc tốt nhất cho toàn thể nhân viên

Sau buổi lễ, toàn bộ Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên của UHM Group & Đà Lạt Edensee cùng di chuyển xuống VIP Club để trò chuyện thân mật, giao lưu, giới thiệu từng Trưởng phó Bộ phận, cũng như đội ngũ nhân viên. Lần lượt các thành viên giới thiệu tên và vị trí công tác của mình đến Ban lãnh đạo Tập đoàn.

UHMGROUP luôn mong muốn thấu hiểu công việc của tất cả nhân viên

Tất cả mọi người chụp hình lưu niệm trước khi kết thúc lễ ra mắt

Buổi trò chuyện diễn ra trong không khí vui vẻ, gần gũi giúp nhân viên cảm nhận được sự quan tâm của Tập đoàn Quản lý, góp phần gắn kết mối quan hệ giữa đôi bên, tạo tiền đề cho sự hợp tác trong công tác vận hành hiệu quả.

---------------------------------------------------------------------------

THEO DÕI CÁC THÔNG TIN DỰ ÁN TẠI:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/dalatedensee.resort/
  • Website: https://www.dalatedensee.com/vi/