Trung tâm giải trí mua sắm Long Beach Center khai trương tại Phú Quốc

Trung tâm giải trí mua sắm Long Beach Center khai trương tại Phú Quốc

29.12.2016

Thương hiệu Long Beach nổi tiếng với sản phẩm ngọc trai chất lượng, mẫu mã sang trọng. Hiện nay, sản phẩm có mặt tại 20 cửa hàng ở các tỉnh như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Cam Ranh, Nha Trang, Mũi Né, Sài Gòn, Phú Quốc

Thương hiệu Long Beach nổi tiếng với sản phẩm ngọc trai chất lượng, mẫu mã sang trọng. Hiện nay, sản phẩm có mặt tại 20 cửa hàng ở các tỉnh như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Cam Ranh, Nha Trang, Mũi Né, Sài Gòn, Phú Quốc. Du khách đến đây đều ghé thăm quy trình nuôi cấy lấy ngọc và mua sắm ngọc trai Long Beach như một món quà lưu niệm đặc sắc.
 

  Long Beach Center - trung tâm giải trí mua sắm hàng đầu Việt Nam.

Với thương hiệu uy tín nằm trong top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam từ năm 2014, Long Beach Pearl được chọn làm nhà thiết kế vương miện cho nhiều cuộc thi, bao gồm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và Hoa hậu Việt Nam 2016. Bên cạnh đó, Long Beach Pearl còn được chọn làm nhà thiết kế trang sức ngọc trai độc quyền cho các thí sinh.
 
Trang sức ngọc trai Long Beach Pearl góp phần tôn vinh nét đẹp sang trọng, quyến rũ cho quý cô sành điệu.
Bên cạnh sản phẩm ngọc trai, khi ra mắt, Long Beach Center có nhà hàng Long Beach Seafood tại lầu 2. Với không gian sang trọng, ấm cúng, nhà hàng có sức chứa 430 chỗ với giá cả hợp lý. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng nền ẩm thực đặc trưng của Phú Quốc.
 
 Long Beach Seafood có không gian sang trọng, ấm cúng.
Tổ hợp karaoke, mini bar tại lầu 3 và 4 có thiết kế hiện đại với 46 phòng. Hệ thống ánh sáng, âm thanh đặc biệt sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho du khách.
 
  Tổ hợp karaoke, mini bar tại lầu 3 và 4.
Sau khi tham quan thắng cảnh, bạn có thể lựa chọn dịch vụ massage 24 giờ tại Pearlsense Spa. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ trọn gói bao gồm: ăn uống dưỡng sinh, massage đả thông kinh mạch 90 phút, xông hơi, lưu trú 12 giờ tại chỗ cùng dịch vụ đưa đón miễn phí ra sân bay chỉ với giá 880.000 đồng/suất.
 
 Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ massage 24 giờ tại Pearlsense Spa.