UHM Group tuyển dụng nhiều vị trí tại khu nghỉ dưỡng 5 sao UHM LUXURY Resort & Villas Vũng Tàu

UHM Group tuyển dụng nhiều vị trí tại khu nghỉ dưỡng 5 sao UHM LUXURY Resort & Villas Vũng Tàu

24.09.2019

Để đáp ứng nhu cầu nhân sự cho dự án UHM Luxury Resort & Villas Vũng Tàu, mà UHM Group là Đơn vị Tư vấn set-up và Quản lý vận hành độc quyền toàn bộ khu nghỉ dưỡng, Tập đoàn đang tuyển dụng nhiều vị trí, tạo hàng trăm cơ hội việc làm tại thành phố du lịch Vũng Tàu.

Để đáp ứng nhu cầu nhân sự cho dự án UHM Luxury Resort  & Villas Vũng Tàu, mà UHM Group là Đơn vị Tư vấn set-up và Quản lý vận hành độc quyền toàn bộ khu nghỉ dưỡng, Tập đoàn đang tuyển dụng nhiều vị trí, tạo hàng trăm cơ hội việc làm tại thành phố du lịch Vũng Tàu.

uhm group tuyen dung

Đa dạng các vị trí tuyển dụng

Các vị trí cần tuyển vô cùng đa dạng, thuộc nhiều bộ phận, cơ hội thăng tốt như:

- Nhân viên buồng phòng.

- Nhân viên bảo vệ.

tuyen dung tai vung tau

- Nhân viên chăm sóc cây xanh.

uhm group tuyen dung vung tau

- Giám sát cảnh quan.

Giới thiệu về UHM Group và tiềm năng của dự án UHM Luxury

Là Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực tư vấn setup, quản lý vận hành khách sạn - resort cùng với hệ thống dự án trải dài từ Bắc đến Nam, UHMGROUP sẽ tạo điều kiện hơn nữa, giúp nguồn lao động sinh viên được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và có cái nhìn thực tế hơn khi bắt đầu công việc trong ngành Dịch vụ - Du lịch.  Từ đó, chung tay xây dựng ngành du lịch Vũng Tàu nói riêng và cả nước nói chung vững mạnh và chuyên nghiệp hơn.

UHM Luxury Resort & Villas Vũng Tàu là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn tại thành phố du lịch đầy tiềm năng Bà Rịa - Vũng Tàu, với tổng diện tích 27,50 ha. Với quy mô rộng lớn, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội việc làm rộng mở cho người lao động tại Vũng Tàu và các tỉnh lân cận.

Xem thêm Lễ kí kết hợp tác giữa Công ty Đạt Gia và UHM Group tại đây: http://bit.ly/2kYtiUi và nhanh tay nộp đơn  ứng tuyển về cho chúng tôi.

📩 Email liên hệ: tuyendung@uhmgroup.com.vn

📩 Hotline: 0989 378 137 (Ms.Thy)

Hạn cuối tuyển dụng: 15/10/2019