Tư Vấn Setup Khách Sạn, Resorts, Condotel Là Gì?

Tư Vấn Setup Khách Sạn, Resorts, Condotel Là Gì?

29.10.2021

Tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel là gì? – Mời mọi người tham khảo qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel là gì? Tại sao phải cần một đơn vị hỗ trợ tư vấn về các vấn đề thiết kế cũng như quản lý các mô hình kể trên?,... đều là những thắc mắc thường gặp của nhiều người khi bàn về đầu tư xây dựng chúng. Trên thực tế, chúng ta đều hiểu rõ mức vốn để có thể hoạt động trong lĩnh vực này là một con số không hề nhỏ. Các nhà đầu tư nếu không dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và cân nhắc thì khó có thể vận hành hiệu quả khách sạn, Resort và Condotel nói chung.

Tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel là gì?

Hạng mục tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel được hiểu một cách ngắn gọn là quy trình làm việc và chuẩn hóa các giai đoạn thực hiện giữa nhà đầu tư và công ty chuyên tư vấn thiết kế - vận hành các mô hình lưu trú nói chung theo tiêu chuẩn mà nhà đầu tư mong muốn (có thể là bình dân hoặc cao cấp).

Tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel là gì?

Qua tiếp xúc và trao đổi với nhà đầu tư, công ty chuyên tư vấn thiết kế - vận hành các mô hình kể trên sẽ đề ra một bản kế hoạch chi tiết, trong đó bao gồm các công việc cần làm theo đánh giá của đơn vị tư vấn từ số liệu và hiện trạng thực tế. Sau khi cả 2 bên đã thống nhất phương án tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel là gì thì đơn vị tư vấn sẽ thực hiện các hạng mục liên quan để hoàn thiện những cam kết đã giao ước, đảm bảo kết quả theo yêu cầu của nhà đầu tư.

Một số vấn đề có thể nằm trong danh sách tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel có thể kể đến là: thiết kế về mặt công năng, thiết kế về mặt kỹ thuật, tư vấn đầu tư nội thất, tư vấn lắp đặt trang thiết bị, đào tạo nhân sự - quản lý các cấp, chiến lược Marketing, quảng bá hình ảnh,... Những điều này đều cần tuân thủ đúng tiêu chí xây dựng và thiết kế (1/2/3/4/5 sao) mà nhà đầu tư và đơn vị tư vấn đã thỏa thuận.

Những mối quan tâm liên quan đến hạng mục tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel

Việc tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel trên thực tế là một vấn đề quan trọng, song không phải đơn giản. Đơn vị tư vấn cần nắm rõ được mong muốn của nhà đầu tư và các đối tượng khách hàng hướng đến. Điều này đòi hỏi bên tư vấn phải thực hiện nhiều công đoạn như tìm hiểu và phân tích mục tiêu của nhà đầu tư (loại hình lưu trú mong muốn xây dựng là gì, phân loại cao cấp hay bình thường,...); vị trí dự án ở đâu, có những đặc điểm gì; tổng vốn đầu tư và các dự toán liên quan đến tài chính (khả năng hoàn vốn, thời gian hoàn vốn,...); khảo sát và đánh giá thị trường hiện nay (mức cung – cầu của loại hình lưu trú, khả năng cạnh tranh tại thị trường, điểm mạnh điểm yếu của dự án,...).

 

Những mối quan tâm liên quan đến hạng mục tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel

Chưa kể đến là một số vấn đề ngoại cảnh vẫn sẽ tác động đến việc xây dựng và vận hành các mô hình lưu trú như đối tượng khách hàng nhắm đến, đặc điểm tự nhiên tại khu vực, văn hóa vùng miền,... Những yếu tố này cần được xem xét và tính toán kỹ càng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến yêu cầu riêng về màu sắc, thiết kế hoặc điểm nhấn đặc trưng của mô hình lưu trú.

Nếu phía đầu tư bỏ qua bước tìm hiểu và lắng nghe tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel là gì thì khả năng cao sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn thách thức vì không phải nhà đầu tư nào cũng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Điều đó dẫn đến tỷ lệ thành công thấp và gây ra thua lỗ không mong muốn.

Ưu điểm của tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel là gì?

Bên cạnh hiểu được công việc tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel là gì, chúng tôi cũng cung cấp một số ưu điểm của hoạt động này. Cụ thể như sau.

Đảm bảo sự thống nhất trong thiết kế thẩm mỹ – kỹ thuật – công năng

Thực tế, có nhiều nhà đầu tư sau khi đã chốt xong phương án thiết kế và xuống móng thì mới tính đến các vấn đề setup, vận hành các mô hình lưu trú. Tuy nhiên, nếu được một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ từ đầu, các bước thiết kế liên quan đến yếu tố thẩm mỹ – kỹ thuật – công năng đều được phân tích và cân đối song song. Điều này dẫn đến dự án của nhà đầu tư sẽ phát triển theo hướng nhất quán ngay từ khi lên kế hoạch. Nhà đầu tư sẽ không cảm thấy mông lung hay mất định hướng với những công việc đang làm.

Đảm bảo sự thống nhất trong thiết kế thẩm mỹ – kỹ thuật – công năng

Tạo nên sự chuyên nghiệp cho việc vận hành và quản lý mô hình lưu trú

Tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel sẽ mang đến nhiều lợi ích cho việc xây dựng – thiết kế mô hình lưu trú nói chung, trong đó có cả khả năng trở thành tiền đề để tạo nên sự chuyên nghiệp, hiệu quả trong đường lối vận hành sau này. Tất cả đều được sắp xếp và hoạt động theo kế hoạch đã đề ra một cách chỉnh chu.

Rõ ràng vấn đề này cũng có thể trở thành giả thiết cho lý do tại sao cả 2 mô hình lưu trú hoạt động cùng 1 khu vực, cùng phân khúc, diện tích tương đương nhưng một trong hai lại vận hành tốt hơn cái còn lại. Bởi vì yếu tố chuyên nghiệp sẽ chi phối toàn bộ những công việc quản lý của khách sạn. Bên nào hoạt động quy củ, nhất quán và có trật tự hơn thì bên đó sẽ có hiệu suất công việc cao hơn.

Tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel trở thành tiền đề để tạo nên sự chuyên nghiệp, hiệu quả trong đường lối vận hành sau này

Luôn được hỗ trợ khi xảy ra sự cố

Các vấn đề rủi ro hay sự cố bất ngờ xảy ra là điều mà những đơn vị tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel luôn phải tính đến trước để bảo đảm sự sắp xếp các hạng mục công việc hoàn thành đúng tiến độ và đạt yêu cầu về chất lượng. Do đó, nếu lựa chọn đồng hành với đơn vị tư vấn uy tín từ đầu thì nhà đầu tư không cần phải lo lắng khi xảy ra sự cố vì đề xuất thực hiện các phương án xử lý tối ưu nằm trong trách nhiệm của họ. Việc quản lý rủi ro và xác định các cách thức giải quyết tương ứng được dự trù trước, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến công trình lưu trú chung.

Tối ưu hóa chi phí cho đơn vị đầu tư

Một số người cho rằng việc tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel tốn nhiều chi phí không cần thiết trong khi bản thân nhà đầu tư có thể tự điều hành công việc hoặc tham khảo từ những dự án tương tự. Nếu giai đoạn này cần chuyên môn cao thì chỉ cần thuê người đến giải quyết.

Tuy nhiên, có thể họ đã nhầm khi suy nghĩ như vậy, lý do là vì quá trình tư vấn setup mô hình lưu trú ở mỗi nơi đều sẽ khác nhau nên không phải nhà đầu tư nào cũng có khả năng xử lý triệt để. Trong trường hợp nhà đầu tư muốn thực hiện riêng lẻ từng giai đoạn thì chi phí sẽ đắt hơn dịch vụ tư vấn trọn gói ngay từ đầu. Nếu chọn một đơn vị tư vấn đáng tin cậy thì nhà đầu tư sẽ có thể yên tâm bởi quá trình thiết kế – xây dựng – vận hành vô cùng hiệu quả với mức chi phí gói gọn theo yêu cầu của nhà đầu tư.

Nếu chọn một đơn vị tư vấn đáng tin cậy thì nhà đầu tư sẽ có thể yên tâm bởi mức chi phí gói gọn theo yêu cầu của nhà đầu tư

UHM Hotels – Đơn vị chuyên tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel cao cấp hàng đầu

Như chúng tôi đã giải thích về tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel là gì ở phần mở đầu, hạng mục này là một trong những vấn đề mà các doanh nghiệp đầu tư mô hình lưu trú cần đặc biệt quan tâm để tối ưu hóa khả năng vận hành của chúng. Nó không chỉ mang đến lợi ích kinh doanh cho Khách sạn, Resorts, Condotel mà còn có thể giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm.

Sự phát triển hình thức dịch vụ tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel của UHM Hotels cũng được xem là có cùng mục tiêu này. Chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ toàn diện cho các nhà đầu tư, từ đó giúp họ mang lại danh tiếng và lợi nhuận cao bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này ở các quốc gia khác nhau.

UHM Hotels – Đơn vị chuyên tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel cao cấp hàng đầu

Hy vọng qua bài viết về khái niệm tư vấn setup Khách sạn, Resorts, Condotel là gì hôm nay đã giúp mọi người có cái nhìn tổng quát hơn về vấn đề này. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0983 872727 để được hỗ trợ nhanh chóng.