UHM Hotels - Dịch Vụ Tư Vấn Setup Nhà Hàng Khách Sạn

UHM Hotels - Dịch Vụ Tư Vấn Setup Nhà Hàng Khách Sạn

28.11.2021

Cùng tìm hiểu dịch vụ tư vấn setup nhà hàng khách sạn tiết kiệm và hiệu quả tốt nhất tại UHM Hotels qua bài viết dưới đây.

Cùng tìm hiểu dịch vụ tư vấn setup nhà hàng khách sạn tiết kiệm và hiệu quả tốt nhất tại UHM Hotels qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ tư vấn setup nhà hàng khách sạn được xem là một gói dịch vụ chuyên nghiệp, thường được những khách sạn lớn sử dụng để đồng bộ hóa với hoạt động trong khách sạn về không gian, thiết kế, chi phí, chất lượng,... Dịch vụ này sẽ cung cấp ý tưởng phát triển nhà hàng, nghiên cứu thị trường trong khu vực, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực,... đảm bảo mang đến kết quả tối ưu và hạn chế rủi ro. Hình thức hoạt động của dịch vụ này sẽ được chúng tôi đề cập cụ thể dưới đây.

Tìm hiểu dịch vụ tư vấn setup nhà hàng khách sạn là gì?

Dịch vụ tư vấn setup nhà hàng khách sạn nói một cách dễ hiểu chính là công việc thiết lập, hướng dẫn và hỗ trợ sắp xếp cho các nhà hàng được xây dựng trong khu vực của khách sạn hoặc những khách sạn muốn đẩy mạnh hướng kinh doanh về mặt khách sạn. Trên thực tế, các đơn vị khách sạn thường tự setup và điều hành nhà hàng. Tuy nhiên, để cạnh tranh với những khách sạn nổi tiếng khác trong thời điểm mô hình kinh doanh này đang ở giai đoạn thịnh hành thì mọi thứ cần phải chuyên nghiệp và bản sắc doanh nghiệp nổi bật mới có thể thu hút được nhiều khách hàng.

Dịch vụ tư vấn setup nhà hàng khách sạn là gì?

Cũng chính vì thế, các khách sạn – khu nghỉ dưỡng có vốn đầu tư tương đối mạnh thường sẽ chọn giải pháp dịch vụ tư vấn setup nhà hàng khách sạn để được đội ngũ chuyên gia tư vấn thiết kế hỗ trợ tất cả công việc theo quy trình và tiêu chuẩn bài bản. Điều này sẽ giúp hoạt động của nhà hàng và khách sạn đồng bộ hóa các hoạt động với nhau cũng như đưa nhà hàng vận hành đúng định hướng phát triển chung của cơ sở lưu trú, tạo tiền đề cho sự thành công về sau. Nếu là một đơn vị chưa có kinh nghiệm trong mảng setup nhà hàng khách sạn nói chung thì tốt nhất nhà đầu tư vẫn nên cân nhắc lựa chọn một đơn vị hỗ trợ uy tín để được tư vấn chính xác, nhằm mang đến hiệu quả về lâu về dài

Phân loại trong mảng setup nhà hàng – khách sạn

Trên thị trường kinh doanh mảng nhà hàng – khách sạn hiện nay có nhiều loại dịch vụ tư vấn setup. Cụ thể như sau:

  • Dịch vụ Setup nhà hàng khách sạn trọn gói: dịch vụ này sẽ hỗ trợ chủ doanh nghiệp xây dựng nhà hàng trong khách sạn từ A – Z, tức là từ những bước đầu tiên cơ bản nhất cho đến khi nhà hàng chính thức bước vào hoạt động. Tất cả các vấn đề liên quan đến khởi tạo, thiết kế, nhân sự,... đều được tư vấn cụ thể.
  • Dịch vụ Setup nhà hàng khách sạn theo gói dịch vụ yêu cầu: nếu như chủ đầu tư đã có kinh nghiệm trong hạng mục vận hành khách sạn và biết được cách sắp xếp công việc trong khách sạn như thế nào nhưng còn thiếu sót trong mảng điều phối nhà hàng thì có thể lựa chọn gói dịch vụ tư vấn setup nhà hàng khách sạn theo gói yêu cầu. Chẳng hạn như có thể đề nghị công ty cung cấp dịch vụ lên thực đơn mới lạ nhằm thu hút khách hàng, hoặc lên mẫu thiết kế nội thất phù hợp với phong cách chủ đạo của khách sạn.
  • Dịch vụ resetup nhà hàng: đây là một dịch vụ tái khởi tạo không gian – thiết kế hoặc một số vấn đề liên quan đến nhà hàng trong khách sạn (tái định hướng phát triển chiến lược kinh doanh, thực hiện Marketing, quảng bá hình ảnh thương hiệu,...). Mục đích của việc làm này chính là giúp nâng cao doanh thu của nhà hàng, góp phần thay đổi diện mạo mới và trở thành điểm thu hút khách hàng tiềm năng đến với nhà hàng – khách sạn nói chung.

Phân loại trong mảng setup nhà hàng – khách sạn

Dịch vụ tư vấn setup nhà hàng khách sạn trọn gói chuyên nghiệp của UHM Hotels

Dưới đây là hạng mục công việc nằm trong dịch vụ tư vấn setup nhà hàng khách sạn trọn gói do UHM Hotels cung cấp. Mời quý khách hàng cùng tham khảo.

Dịch vụ tư vấn setup nhà hàng khách sạn trọn gói chuyên nghiệp của UHM Hotels

Thực hiện khảo sát thị trường và định hướng các sản phẩm nhà hàng

Hạng mục nghiên cứu, khảo sát và đánh giá các nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng là vấn đề đầu tiên cần phải dành thời gian để thực hiện. Bởi nó sẽ trở thành nền tảng để đưa ra các chiến lược sản phẩm thích hợp. Tiếp đến là bước xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh cho nhà hàng, cụ thể là định hướng hoạt động kinh doanh và triển khai tổ chức vận hành nhà hàng theo nguồn vốn đề ra và xác định được lượng khách hàng mục tiêu để tập trung vào.

Sau đó, đơn vị tư vấn sẽ xác định phương án kinh doanh thích hợp và bắt đầu lên kế hoạch hướng dẫn setup nhà hàng. Ngay giai đoạn này, chủ đầu tư sẽ nhận định rõ được những điểm mạnh – điểm yếu cũng như các cơ hội – thử thách trong quá trình khởi tạo hoạt động. Đồng thời, họ cũng sẽ nắm được những nhiệm vụ cần làm để đạt được mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.

Tư vấn thiết kế nội ngoại thất công trình

Đội ngũ tư vấn setup nhà hàng khách sạn cũng sẽ tiến hành thiết kế, xây dựng và thi công hoàn thiện nội ngoại thất của công trình theo đúng yêu cầu mà đơn vị đầu tư đặt ra. Đồng thời, nếu có bất cứ yêu cầu trong quá trình này, nhà đầu tư có thể trực tiếp trao đổi với bên tư vấn để đảm bảo đáp ứng nhu cầu tốt nhất.

Đội ngũ tư vấn setup nhà hàng khách sạn cũng sẽ tiến hành thiết kế, xây dựng và thi công hoàn thiện nội ngoại thất của công trình theo đúng yêu cầu mà đơn vị đầu tư đặt ra

Cân đối ngân sách hoạt động

Ngân sách hoạt động của nhà hàng trong khách sạn sẽ bao gồm cả bảng ngân sách năm, tỷ lệ chi phí tháng theo từng giai đoạn cụ thể, giá xuất trung bình/người/bữa, doanh thu từ các đơn vị tài trợ; bảng đối soát kế hoạch theo tháng – quý – năm; bảng dự trù khách hàng theo mục tiêu ngắn hạn và dài hạn,... Ngoài ra, chủ nhà hàng sẽ có thể nắm được chi tiết phần chi phí trong quá trình setup nhà hàng và trao đổi điều chỉ với bên đơn vị tư vấn.

Tổ chức chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu, đẩy mạnh truyền thông online hiệu quả

Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp là một trong những chủ đề quan trọng để quảng bá thương hiệu hiệu quả ngay từ khi nhà hàng trong khách sạn bắt đầu hoạt động. Các chuyên gia Marketing của UHM Hotels sẽ tư vấn và hướng dẫn chủ đầu tư cách lập kế hoạch truyền thông trong từng giai đoạn cụ thể để đảm bảo tính định vị thương hiệu có thể thu hút khách hàng. Từ đó tạo thiện cảm ấn tượng thông qua chất lượng món ăn, giá cả cũng như chất lượng phục vụ ngay từ các kênh truyền thông online phổ biến như Mạng xã hội hay Website.

Tuyển dụng nhân sự và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ

Đội ngũ nhân viên được đánh giá là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, có thể quyết định sự thành bại trong việc xây dựng hình ảnh của nhà hàng khách sạn. Khi chủ đầu tư lựa chọn sử dụng dịch vụ tư vấn setup nhà hàng khách sạn của UHM Hotels, vấn đề này cũng sẽ được chúng tôi hỗ trợ triệt để. Tuyển dụng nhân sự và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ sẽ được triển khai xuyên suốt từ giai đoạn mới bắt đầu khởi tạo cho đến khi nhà hàng bước vào hoạt động. Điều này nhằm nâng cao trình độ của nhân viên và đảm bảo khả năng đáp ứng về mặt chất lượng chuyên môn của một nhà hàng.

Đội ngũ nhân viên được đánh giá là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, có thể quyết định sự thành bại trong việc xây dựng hình ảnh của nhà hàng khách sạn

Quản lý hoạt động nhà hàng

Đội ngũ chịu trách nhiệm setup nhà hàng khách sạn sẽ trực tiếp điều hành mọi hoạt động của nhà hàng trong thời gian đầu và báo cáo lại cho chủ đầu tư tất cả tình hình kinh doanh một cách cụ thể. Nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra, đội ngũ này cũng sẽ hỗ trợ giải quyết để tránh phát sinh các vấn đề không mong muốn. Cuối cùng, trong trường hợp chủ đầu tư đề nghị bàn giao lại quyền điều hành hoạt động và chỉ yêu cầu hỗ trợ khi cần thì cả 2 bên sẽ thực hiện một số cam kết liên quan.

Hy vọng thông qua bài viết về dịch vụ tư vấn setup nhà hàng khách sạn của UHM Hotels trên đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho quý khách hàng nếu đang cân nhắc lựa chọn sử dụng dịch vụ này. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0983 872727 để được tư vấn nhanh chóng.